TIN TỨC

OPPO Find X3 Pro chính thức lộ diện

Mới đây, leaker nổi tiếng Evan Blass đã vừa đăng tải và chia sẻ bộ ảnh, hé lộ toàn bộ thiết kế của OPPO Find X3 Pro cực kì đẹp mắt và ấn tượng.

OPPO Find X3 Pro hé lộ toàn bộ thiết kế đẹp ngất ngây

OPPO được cho là sẽ trình làng dòng sản phẩm Find X3 series của hãng vào ngày 11/3 tới đây. Dòng sản phẩm này sẽ có 3 phiên bản bao gồm: OPPO Find X3 Pro, Find X3 Neo và Find X3 Lite. Chỉ còn 1 tuần nữa là tới thời điểm ra mắt, và mới đây leaker quen thuộc Evan Blass đã vừa hé lộ toàn bộ thiết kế của OPPO Find X3 Pro.

Theo hình ảnh và video được Evan Blass chia sẻ, Find X3 Pro “khoác” trên mình một thiết kế cực kì sang trọng và cuốn hút. Màn hình của máy được thiết kế theo kiểu bo cong 3D tràn viền, và sẽ có phần đục lỗ ở góc trên bên trái, đây cũng là nơi chứa camera selfie.

Xoay sang phía mặt sau, OPPO Find X3 Pro sở hữu một cụm camera với 4 ống kính siêu nỏi bật. Phía bên cạnh phải của máy là nơi xuất hiện của nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng sẽ nằm bên phía cạnh trái.

OPPO Find X3 Pro nhiều khả năng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 mới của Qualcomm, và là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống Quản lý màu sắc toàn diện 10bit.

Bên cạnh đó, Find X3 Pro dự kiến sẽ có màn hình kích thước 6.7 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng từ 10 Hz đến 120 Hz. Máy được trang bị hệ thống 4 camera thông số khủng, bao gồm: Cảm biến chính Sony IMX766 50 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP, cảm biến tele 13 MP và camera macro 3 MP.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận