Khi sử dụng mạng Internet luôn có những trường hợp với các trang Web nước ngoài bị chặn hay IP tại Việt Nam hay có ứng dụng được phát hành không có hữu dụng tại Việt Nam. Vì thế giải pháp của mọi người là dùng máy tính là phần mềm fake VPN. Sau đây, hãy cùng mình tham khảo cách lấy 6 tháng miễn phí phần mềm KeepSolid VPN Unlimited này nhé.

I. Ứng dụng KeepSolid VPN Unlimited là gì?

Đây là một phàn mềm khá nổi tiếng với công ty cùng tên sản xuất và phát hành ra toàn cầu. Với 6 năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề KeepSolid VPN Unlimited chứng tỏ khả năng đáng tin cậy khi có thể làm giả hay có thể nói là thay đổi địa chỉ IP của bạn đến bất kì đâu trên thế giới một cách an toàn và nhan chóng.

Ngoài ra, phần mềm này còn cho bạn nhiều tính năng bảo mật cao với nhiều lớp bảo mật trực tuyến, hạn chế các bên thứ 3 truy cập vào quyền riêng tư của bạn và quyền truy cập những tran Web không giới hạn. Đồng thời, phần mềm còn giúp bạn loại bỏ những nội dung bị chặn và những hạn chế với tất cả trang web mà bạn muốn truy cập.

II. Các tính năng của KeepSolid VPN Unlimited

1. Truy cập không giới hạn với quyền cao cấp của người sử dụng.

Sở hữu với hơn 80 máy chủ trên mọi quốc gia trên thế giới, KeepSolid VPN Unlimited cho phép bạn có khả năng xử lý nhanh chóng việc đổi IP mạng nhà mình. VPN sẽ giải quyết vấn đề phân biệt đối xử hay nội dung bị chặn với những trang web nước ngoài đến quốc gia của bạn hay chính bản thân bạn. Đồng thời, việc giúp bạn không cần thiết cung cấp các thông tin cá nhân hay vị trí của bản thân sẽ giúp bạn tối đa trong việc lướt web nhanh chóng.

2.  Bảo mật và quyền riêng tư đạt đến đỉnh cao

Với công nghệ mã hóa AES-128 và AES-256 cho lưu lượng người dùng, công nghệ bảo vệ IP và DNS cùng với khả năng không bao giờ lưu lại lịch sử hoạt động. Mọi thứ trên sẽ giúp thiết bị của bạn truy cập đến mọi nơi một cách nhanh chóng và khong phải lo lắng về điều gì cả.

Đồng thời những thông tin cá nhân được bảo mật cao sẽ giúp bạn thoát khỏi những trang web yêu cầu thông tin khó chịu và các giám sát đến từ nhà cung cấp mạng.

3. Tăng cường bảo mật trực tuyến

Với ứng dụng này bạn sẽ nhận được sự mã hóa lưu lượng và thông tin cực kì mạnh mẽ đén từ cong nghệ của hãng. Bạn sẽ vô cùng an tâm sử dụng với những thông tin ngân hàng, hợp đồng thành toán và các trang mạng xã hội yêu thích một cách vô tư mà không lo bị những hacker tìm thấy.

4. Tường lửa DNS

Với những thông tin rác hay nhiều thông tin có tính chất lừa dối trên nền những thông tin chính chủ mà bạn không hề hay biết. Nếu sử dụng một cách vô tư rất có thể bạn sẽ gặp phải những con virus có thể giết chết máy tính của chính bạn. Tuy nhiên, với ứng này bạn sẽ được xây dựng một bức tường lửa xung quanh máy tính để được bảo vệ an toàn hơn bao giờ hết.

Đồng thời còn rất nhiều tính năng khác như:

  • Số lượng thiết bị có thể sử dụng cùng một lúc là 5.
  • Đánh dấu vị trí yêu thích trên bản đồ.
  • Tốc độ kết nối internet và băng thông không giới hạn.

III. Cách nhận 6 tháng miễn phí trong phần mềm KeepSolid VPN Unlimited

Bước 1: Truy cập bằng đường link bên dưới và tạo cho mình một tài khoản để đăng nhập vào.

Link truy cập: Tại đây.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công bạn chọn vào chữ Redeem.

Bước 3: Sau đó bạn nhập đoạn code này vào ô yêu cầu nhé.

Code: VPNMACXDNS

Bước 4: Kiểm tra xem bạn đã nhận được 6 tháng miễn phí chưa và chiến ngay những nơi mình yêu thích thôi nào.

Như vậy mình đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích đến từ ứng dụng KeepSolid VPN Unlimited. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Nguồn: TGDD

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận