TIN TỨC

Huawei P50 sẽ có camera siêu to khổng lồ

Hình ảnh render trước đó đã tiết lộ về camera mới của Huawei P50. Và mới đây, lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh ốp lưng góp phần khẳng định chiếc smartphone này sẽ sở hữu bộ đôi camera siêu to khổng lồ.

Ốp lưng với thiết kế tương thích với Huawei P50

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Huawei đã không còn sôi động như trước đây do lệnh trừng phạt của chính quyền thời tổng thống Trump. Trước đó vào tháng 2, hãng đã ra mắt điện thoại màn hình gập Mate X2 với chip Kirin 9000 mua từ trước lệnh cấm. Tương tự như vậy, flagship P50 cũng sẽ ra mắt với con chip đã có sẵn.

Chuyên gia nổi tiếng Steve Hemmerstoffer (@Onleaks) đã chia sẻ trên Voice về hình ảnh render của dòng P50 bao gồm P50 và P50 Pro. Hình ảnh không chỉ cho biết về thiết kế mặt trước mà còn cả mô đun camera phía sau. Mới đây lại xuất hiện ốp lưng của Huawei P50 với hai đường cắt hình trong lớn ở phía sau. Ốp lưng này càng khẳng định P50 sẽ có camera siêu to.

Dòng Huawei P50 dự kiến ​​sẽ ra mắt với thiết lập camera kép thiết kế hình tròn cực lớn, mỗi cảm biến có kích thước bằng nhau. Tuy nhiên, độ phân giải của camera vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ có tin đồn nói rằng đó sẽ là cảm biến Sony IMX800 1 inch lần đầu tiên xuất hiện.

Hình ảnh ốp bị rò rỉ là một phụ kiện của bên thứ ba nhưng nó cũng góp phần xác nhận rằng thiết kế camera độc đáo đã bị rò rỉ bởi Onleaks sẽ trở thành sự thật. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm thông tin chi tiết về dòng P50.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận