TIN TỨC

Elon Musk và Tesla sẽ lấn sân sang lĩnh vực smartphone?

Hãng Tesla đã công bố một video ngắn giới thiệu về chiếc smartphone mới sắp ra mắt, như một sự úp mở về việc tỷ phú Elon Musk sẽ lấn sân sang thị trường điện thoại sau khi sản xuất xe điện.

Smartphone Tesla đầu tiên sắp ra mắt?

Mới đây, người dùng yêu công nghệ rất xôn xao khi biết “ông trùm” công nghệ Elon Musk bất ngờ tung ra video hé lộ concept của một chiếc điện thoại được cho là sắp ra mắt.

Theo như giới thiệu, mẫu smartphone này có tên tạm gọi là Model π (hay Model Pi). Mốc thời gian đăng tải được hiển thị vào 21:59 ngày 1/2/2021 và là tin mới nhất trên web hãng

Đáng chú ý, Model π được trang bị thêm các tính năng như sạc pin bằng năng lượng mặt trời, có thể đồng bộ hóa với Starlink hay kết nối điện não…

Và tất nhiên máy cũng không thể thiếu cả tính năng tích hợp với mẫu xe điện độc quyền mà hãng từng sản xuất trước đó.

Cấu hình vẫn chưa được hé lộ

Nhìn lướt qua về mặt thiết kế, Model π có nét khá tương đồng so với chiếc iPhone 12 của Apple. Mặt sau camera được trang bị tới 4 thấu kính, bắt trọn được ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tuy nhiên thông số kỹ thuật cụ thể của camera và toàn bộ máy là bao nhiêu vẫn là một ẩn số chưa được hãng tiết lộ.

Với tiềm lực tài chính, công nghệ của vị tỷ phú cũng như Tesla, nếu Model π thực sự ra mắt trong tương lai gần thì việc sở hữu cấu hình “không phải dạng vừa đâu” là điều hoàn toàn có thể xảy đến.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận