TIN TỨC

Đắng lòng đặt mua iPhone 12 Pro Max nhưng lại chỉ nhận được hộp sữa vị táo


Một câu chuyện vừa đáng thương vừa hài hước đã vừa xảy ra ở Trung Quốc gần đây, đó là một cô gái đặt mua iPhone 12 Pro Max online nhưng cuối cùng lại chỉ nhận được một hộp sữa vị táo. 

Đặt mua iPhone 12 Pro Max trên trang web của Apple nhưng lại chỉ nhận được hộp sữa táo?

Apple iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp và có giá rất cao và từng là mục tiêu của nhiều cuộc lừa đảo khi mua hàng qua mạng. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với một phụ nữ ở Trung Quốc, khi mà cô đặt mua iPhone 12 Pro Max nhưng chỉ nhận được hộp sữa chua hương táo.

Theo Weibo, một phụ nữ đã trả rất nhiều tiền cho chiếc iPhone 12 Pro Max nhưng lại nhận được một số loại sữa chua uống vị táo được gửi qua hòm thư của cô ấy. Cô giải thích rằng cô đã chi hơn 1.500 USD để mua iPhone mới. Tuy nhiên, sự thật đáng ngạc nhiên và lớn nhất là cô đã đặt hàng trên trang web chính thức của Apple mà không phải thông qua đại lý bên thứ ba. Cô đã rất sốc khi phát hiện ra rằng chiếc iPhone 12 Pro Max của mình đã bị thay thế bằng đồ uống, lại còn thêm “hương vị táo” nữa thì chắc chắn là một trò đùa của kẻ lừa đảo.

Người phụ nữ tên Liu nói rằng bưu kiện không được chuyển thẳng đến cửa nhà cô. Cô chọn giao hàng đến tủ đựng bưu kiện nơi cô sống. Apple và Express Mail Service, đơn vị chuyển phát nhanh nói rằng iPhone 12 Pro Max đã được giao đến địa điểm nói trên. Tuy nhiên, Liu nói rằng cô ấy không bao giờ nhận được iPhone và thay vào đó là một hộp sữa chua hương táo đã được chuyển đến. Không ai biết vụ trộm xảy ra khi nào, vụ việc đã được báo cho cảnh sát địa phương.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận