TIN TỨC

Black Shark 4 Pro bất ngờ được tìm thấy trên Google Play Console với cấu hình siêu khủng

Chiếc gaming phone thế hệ mới của Xiaomi có tên Black Shark 4 Pro mới đây đã vừa được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console với cấu hình phần cứng có thể nói là mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Black Shark 4 Pro để lộ cấu hình khủng trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console

Tuần trước, Black Shark 4 có tên mã kaiser và mang số model KSR-A0 đã được phát hiện trên Google Play Console với màn hình Full HD+ và RAM 8 GB. Mới đây, một mẫu Black Shark khác có tên mã penrose đã lộ diện trên Google Play Console, để lộ một vài thông số cấu hình chính.

Các báo cáo trước đó đã đề cập đến Black Shark 4 với số model KSR-40, trong khi thiết bị mới xuất hiện này lại có số model là PRS-A0. Khả năng cao đây chính là chiếc Black Shark 4 Pro cao cấp hơn.

Trên Google Play Console, Black Shark 4 Pro đi kèm bộ nhớ RAM 12 GB, màn hình 6.67 inch Full HD+ và chạy Android 11. Hình ảnh cho thấy thiết bị được tích hợp chip có tên mã Qualcomm SM8250, chính là Snapdragon 865. Tuy nhiên, đây có thể là một lỗi bởi Black Shark 4 bản tiêu chuẩn đã dùng chip Snapdragon 888 rồi.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh công suất 120W.

Danh sách của Google Play Console cũng bao gồm một hình ảnh được cho là của Black Shark 4 Pro. Theo đó, camera selfie của chiếc smartphone này sẽ có dạng đục lỗ và nằm ở chính giữa màn hình. Phía bên trái có thể là nút điều chỉnh âm lượng, trong khi bên phải có phím trigger hỗ trợ chơi game.

Tuy nhiên, giới công nghệ khá hoài nghi liệu PRS-A0 có phải thực sự là Black Shark 4 Pro hay không, bởi sản phẩm này có màn hình chỉ đạt độ phân giải là Full HD+, trong khi đó với Black Shark 3 Pro, mẫu sản phẩm này có độ phân giải lên tới 2K+.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận