TIN TỨC

Samsung phát triển con chip mới có thể đánh bại A14 Bionic

Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Cả ba biến thể đều được trang bị chip Exynos 2100 / Snapdragon 888 hỗ trợ 5G. Mới đây có thông tin Samsung sẽ phát triển chip mới có thể mạnh hơn cả Apple A14 Bionic trong năm nay.

Samsung phát triển chip mới trong năm nay

Năm nay, Samsung đã giới thiệu con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 2100 mới. Con chip này là một cải tiến lớn so với chip Exynos 990 thế hệ trước của công ty. Mặc dù vậy, Exynos 2100 vẫn được đánh giá là hiệu năng chưa thể vượt qua Apple A14 Bionic nhà “Táo khuyết”. Như bạn đã biết, chip A14 Bionic đang cung cấp năng lượng cho dòng iPhone 12 series ra mắt hồi cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang phát triển một chipset mới. Mục tiêu của họ hướng đến những nâng cấp có thể “đánh bại” hiệu suất của Apple A14 Bionic. Đáng chú ý là, chipset mới có thể được Samsung tung ra thị trường vào nửa đầu năm nay. Tất nhiên còn khá sớm để kết luận điều gì đó tại thời điểm này. Nếu tin đồn là sự thật, Samsung sẽ sớm tiết lộ thông tin sự kiện.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận