TIN TỨC

Xiaomi không kèm củ sạc, nhưng vẫn tặng cho khách hàng nào cần chúng

Xiaomi loại bỏ củ sạc nhưng vẫn tặng cho ai cần

Trước đó vài ngày, CEO Xiaomi là ông Lei Jun đã chính thức xác nhận, dòng smartphone mới của hãng là Mi 11 sẽ không còn củ sạc kèm theo. Động thái này khiến nhiều Mifan không vui, cho rằng Xiaomi đang học theo Apple, lấy lý do loại bỏ củ sạc để tranh thủ bán phụ kiện đi kèm, gia tăng lợi nhuận.

Tuy nhiên vào ngày 28.12, cũng đích thân ông Lei Jun giải thích rõ hơn về vấn đề này. Dù Xiaomi không kèm củ sạc như xưa, nhưng hãng vẫn tặng cho những người dùng thật sự vẫn cần củ sạc. Người dùng có quyền lựa chọn phiên bản đi kèm sạc nhanh có dây GaN 55W mà không cần trả thêm phí phát sinh nào.

Xiaomi nhận được lời khen vì hành động này

Theo ông Lei Jun, việc Xiaomi loại bỏ củ sạc đi kèm đến từ nguyên nhân bảo vệ môi trường. Dù cung cấp lựa chọn đi kèm củ sạc, nhưng ông vẫn khuyến khích người dùng đã có bộ sạc nhanh không nên lựa chọn phiên bản này. Hành động trên của Xiaomi được tán dương, vì hãng vẫn quan tâm đến quyền lợi người tiêu dùng.

Sau khi Apple “tạo trend” không kèm củ sạc, đã có nhiều tin hành lang rằng Samsung và Huawei sẽ nối gót, bán ra smartphone không kèm phụ kiện này. Điều này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy mình bị thiệt thòi, vì vốn củ sạc là phụ kiện thiết yếu kèm theo khi mua smartphone.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận