TIN TỨC

Thông tin rò rỉ từ Geekbench hé lộ sức mạnh của Xiaomi Mi 10i với con chip Snapdragon 750G

Mới đây, mẫu Xiaomi Mi 10i đã bất ngờ được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của trang chấm điểm hiệu năng Geekbench cùng con chip Snapdragon 750G hoàn toàn mới.

Xiaomi Mi 10i lộ điểm hiệu năng khá ổn cùng con chip Snapdragon 750G

Quay ngược thời gian trở lại vào tuần trước, chiếc Xiaomi Mi 10i với mã hiệu model là M2007J17I đã được tìm thấy trên Google Play Console. Với mới đây, chiếc điện thoại này một lần nữa lại được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cũng với mã hiệu model tương tự. Tất cả những điều này cho thấy ngày ra mắt của Xiaomi Mi 10i sẽ không còn xa nữa.

Cụ thể, Xiaomi Mi 10i đã đạt được 652 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 2004 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Mẫu thiết bị này sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 750G mới của Qualcomm với xung nhịp cơ bản là 1.8GHz. Ngoài ra, thông tin từ Geekbench cũng cho hay máy sẽ được trang bị thanh RAM dung lượng 8GB và được cài đặt sẵn Android 10.

Theo như các thông tin rò rỉ trước đây, Xiaomi Mi 10i dự kiến sẽ được trang bị màn hình rộng 6.67 inch, độ phân giải FullHD+ trên tấm nền IPS LCD cùng tần số quét cao 120Hz. Cả mặt trước và mặt sau của máy sẽ được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass thế thệ thứ 5.

Về khả năng nhiếp ảnh, máy sẽ được trang bị hệ thống 4 camera, trong đó camera chính sẽ có độ phân giải 108MP sử dụng cảm biến Samsung HM2, một camera góc siêu rộng 8MP, một camera tele 2MP và một camera macro 2MP. Mắt trước sẽ là một camera selfie 16MP.

Xiaomi Mi 10i dự kiến sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.820mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận