TIN TỨC

Samsung Galaxy S20 chính thức được nâng cấp lên One UI 3.0 với nhiều nâng cấp về giao diện và tính năng

Vậy là sau bao tháng ngày chờ đợi, người dùng Galaxy S20 cuối cùng cũng đã nhận được bản cập nhật One UI 3.0 với nhiều sự thay đổi về giao diện cũng như các tính năng mới. 

Galaxy S20 chính thức “lên đời” One UI 3.0

Được biết, Galaxy S20 chính là thiết bị đầu tiên được Samsung thử nghiệm phiên bản One UI 3.0 Beta bắt đầu từ tháng 9 vừa qua. Và mới đây, thiết bị này lại một lần nữa được Samsung ưu ái lựa chọn, là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được “lên đời” One UI 3.0 phiên bản chính thức.

Cụ thể, One UI 3.0 phiên bản ổn định đang được triển khai tại thị trường Mỹ thông qua nhà mạng Verizon. Và sau đó vài ngày, Samsung sẽ gửi bản cập nhật này tới cho người dùng ở các thị trường khác.

Được biết, người dùng Galaxy S20 khi nâng cấp lên One UI 3.0 sẽ được cập nhật rất lớn về giao diện so với phiên bản One UI 2.5 cũ, ngoài ra còn được bổ sung thêm một số tính năng mới như nhấn đúp để tắt màn hình, thêm nhiều bộ lọc hình ảnh cho Camera và cải tiến tính năng Single Take,…

Đối với những bạn đọc nếu đang sử dụng Galaxy S20 thuộc nhà mang Verizon thì có thể cập nhật One UI 3.0 ngay bằng cách truy cập vào Cài đặt >> Cập nhật hệ thống >> Tải xuống và cài đặt. Còn nếu bạn đọc nếu đang sử dụng phiên bản Galaxy S20 chính hãng tại Việt Nam thì cũng đừng nên nôn nóng nhé vì bản cập nhật sẽ sớm được Samsung mang tới Việt Nam trong vài ngày nữa thôi.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận