TIN TỨC

Facebook bất ngờ xóa tích xanh trang fanpage của Apple

Trong môt động thái mới nhất gần đây, Facebook đã bất ngờ cho phần tích xanh trên trang fanpage của Apple “bay màu”, cho thấy cuộc chiến giữa 2 ông lớn này không những dịu xuống mà còn căng thẳng hơn rất nhiều.

Cụ thể, trang fanpage của Apple với hơn 13 triệu người theo dõi trên Facebook mới đây đã bất ngờ bị mất dấu tích xanh. Trước thời điểm này, trang fanpage của nhà Táo vẫn còn đầy đủ tích xanh, được xác nhận chính chủ từ phía Facebook.

Nhiều khả năng, Facebook đã xóa dấu tích xanh trên trang fanpage của Apple vào tối hôm thứ 3 vừa qua. Nhà tư vấn truyền thông Matt Navarra đã vô tình phát hiện ra điều này và đã nhanh chóng đăng tải thông tin lên trang Twitter cá nhân của mình với dòng Tweet: “Facebook has removed Apple’s blue tick Page verification” (Tạm dịch là: Facebook đã xóa bỏ dấu tích xanh xác nhận trang fanpage của Apple).

Trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này, hầu hết các thương hiệu và các tổ chức doanh nghiệp lớn đều có được dấu tích xanh để xác nhận rằng tài khoản đó là chính chủ và không bị lẫn lộn với các tài khoản mạo danh khác. Trong bối cảnh trang fanpage của nhà Táo bị mất tích xanh thì fanpage của các thương hiệu lớn khác như Samsung hay Microsoft vẫn còn dấu tích xanh này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận