TIN TỨC

Đắt cắt cổ những AirPods Max vẫn “cháy” sạch hàng của năm 2020

Cơ hội trên tay chiếc tai nghe đắt đỏ AirPods Max và lễ Giáng sinh này sẽ rất khó xảy ra khi đợt hàng bán ra trong năm 2020 đã không còn.

Xét thời gian chuyển hàng đến tay người tiêu dùng trên các cửa hàng trực tuyến của Apple, thì AirPods Max đang bán chạy như tôm tươi. Tới giờ website của Apple cho biết sản phẩm mới (bất kể phiên bản màu) sẽ được vận chuyển đến tay khách hàng tại thị trường Mỹ trong từ 12 đến 14 tuần. Nếu may mắn, bạn sẽ được đeo AirPods Max trên tai trước tháng 3 tới, kể cả khi bạn đã đặt hàng xong ngay lúc này.

Tại thị trường Anh, tình hình có phần lạc quan hơn, khi mà hầu hết các mẫu AirPods Max sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong khoảng 3 tuần nữa. Tại Úc, thời gian nói trên là từ 5 đến 6 tuần với hầu hết các mẫu, và màu duy nhất có thể đến tay khách hàng trong 3 tuần là màu bạc.

Khá lạ là nếu bạn chọn khắc tên mình lên AirPods Max, sản phẩm sẽ được chuyển đến tay bạn nhanh hơn nhiều so với không khắc tên. Tại Mỹ, thời gian chuyển hàng đối với hầu hết các mẫu sẽ giảm xuống chỉ còn từ 6 đến 7 tuần; tuy nhiên, bạn không dễ để “lươn” theo cách này ở Anh và Úc.

AirPods Max là chiếc tai nghe chùm đầu (over-ear) đầu tiên của Apple. Đây là một mẫu phụ kiện cao cấp, hỗ trợ khả năng khử ồn động ANC và chế độ xuyên âm (Transparency Mode). Mức giá bán lẻ Apple đưa ra cũng cao “trót vót” với 549 USD (khoảng 12,6 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận