TIN TỨC

Xuất hiện thông tin Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Theo nhiều thông tin rò rỉ gần đây, có vẻ như chiếc Galaxy Z Flip 3 ra mắt vào năm sau sẽ được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến và thú vị, đặc biệt trong đó là màn hình với tần số quét lên tới 120Hz.

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình 120Hz?

Trong năm 2020, Samsung đã gây ấn tượng cho người hâm mộ với sản phẩm Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế vỏ sò đẹp mắt. Đúng theo lộ trình thì phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone này cũng sẽ sắp được giới thiệu, khả năng cao sẽ có tên gọi là Galaxy Z Flip 3 và đi kèm với nhiều cải tiến đáng giá.

Theo bài viết được đăng tải trên Twitter bởi Chun – Leaker người Việt Nam, Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ có màn hình 6.9 inch với phần viền mỏng cũng như lỗ khoét chứa camera selfie nhỏ hơn thế hệ cũ. Cùng với đó, màn hình của máy còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz mượt mà.

Hơn nữa, Samsung cũng sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 3 lớp kính UTG siêu mỏng thế hệ mới, giúp cho thiết bị có được độ bền tốt hơn. Một điểm nâng cấp đáng giá nữa là máy sẽ sở hữu viên pin dung lượng 3.900 mAh, lớn hơn khá nhiều vo với 3.300 mAh trên Galaxy Z Flip.

Ngoài ra, Chun còn cho rằng Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình bên ngoài có kích thước lớn hơn gấp 2 đến 3 lần thế hệ đầu tiên, dự kiến nằm trong khoảng từ 2.2 inch đến 3.3 inch. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin rò rỉ, chúng ta cùng chờ đón tin tức chính thức đến từ Samsung trong thời gian sắp tới nhé.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận