TIN TỨC

Phân khúc điện thoại hoàn toàn mới vừa được Galaxy Z Fold2 chinh phục thành công

Dù có mức giá 50 triệu đồng nhưng Galaxy Z Fold2 đã được săn đón rất nhanh, hết sạch 1.000 sản phẩm chỉ trong 15 ngày mở bán.

Galaxy được xem là dòng sản phẩm smartphone Android vô cùng lâu đời và tạo nhiều tiếng vang cho hãng điện tử Hàn Quốc Samsung. Trong suốt quá trình sản xuất và định hình thị trường smartphone của mình, Samsung đã đưa ra rất nhiều phân khúc phủ rộng khắp đối tượng người dùng: từ giá rẻ cho đến cao cấp nhất.

Người tạo ra cuộc chơi và dẫn đầu nó

Có thể bạn chưa biết nhưng ông trùm điện tử Hàn Quốc này cũng là người khai sinh ra phân khúc mới mang tên cận cao cấp. Nếu như dòng Galaxy A là cho tầm trung và Galaxy S/Note chiếm lĩnh vị trí đầu bảng thì hãng cũng từng giới thiệu chiến lược “đổi mới đảo chiều” vào năm 2019 với dòng Galaxy cận cao cấp, mang đến những trải nghiệm mới cho giới trẻ nhưng ở mức giá dễ chịu hơn.

Samsung đã gặt hái được quả ngọt đến nay, thậm chí có nhiều cái tên khác cũng bắt đầu chen chân vào phân khúc này, chứng tỏ sự nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường và làm chủ nó của Samsung là rất cao.

Và năm nay, Samsung lại tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong một lần nữa khi ra đời chiếc Galaxy Z Fold2 – smartphone có công nghệ màn hình gập tiên tiến nhất và đánh dấu cột mốc sản phẩm dành cho những người dùng không chỉ muốn sản phẩm có sự đột phá công nghệ từ tương lai mà bên cạnh đó còn khao khát nét đẹp mỹ học hoàn hảo.

Minh chứng cho sự thành công của sản phẩm mức giá 50 triệu đồng này là 1.000 chiếc Galaxy Z Fold2 đầu tiên tại Việt Nam đã bán hết nhanh chóng sau 15 ngày mở bán.

Galaxy Z Fold2 trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp và khi nhắc đến một sản phẩm có công nghệ đỉnh cao nhất, người dùng giờ đây chỉ có thể nghĩ đến màn hình gập và tràn viền đẹp tuyệt từ chiếc điện thoại này – điều mà không sản phẩm nào khác có thể sánh được.

Siêu phẩm trở lại với đặc quyền mới, cuộc chơi chiếm lĩnh thị phần siêu cao cấp vẫn là Samsung

Nếu nói về độ hiểu và chiều lòng khách hàng thì Samsung là một trong những hãng đáng được nêu tên. Mới đây, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc này vừa quyết định mở bán thêm 1.000 chiếc Galaxy Z Fold2 nhằm mang đến cơ hội sở hữu dòng sản phẩm đẳng cấp này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận