TIN TỨC

LG Rollable dự kiến sẽ là smartphone màn hình cuộn đầu tiên trên thế giới được thương mại hóa

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ gần đây, LG đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu smartphone màn hình cuộn đầu tiên của hãng và hứa hẹn cũng sẽ là thiết bị có màn hình cuộn đầu tiên được thương mại hóa.

LG chuẩn bị ra mắt smartphone có màn hình cuộn?

Cách đây không lâu, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng LG đang nghiên cứu một mẫu smartphone sở hữu màn hình cuộn độc đáo. Và giờ đây, tên gọi của chiếc điện thoại này đã được tiết lộ trong một bằng sáng chế mà LG đã nộp lên EUIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu).

Theo tài liệu được chia sẻ, nhà sản xuất Hàn Quốc đã đăng ký nhãn hiệu LG Rollable cho một thiết bị của mình. Bằng sáng chế cũng đi kèm với một vài mô tả ngắn cho sản phẩm, cho thấy máy sẽ sở hữu màn hình cuộn và có thể hỗ trợ bút cảm ứng stylus.

Được biết, LG Rollable là một trong hàng loạt smartphone độc đáo được LG đang phát triển trong dự án B Project, chiếc LG Wing với hai màn hình xoay đặc biệt được ra mắt vào hồi tháng 9 cũng thuộc dự án này.

Một số nhà phân tích cho rằng LG dự kiến sẽ tung ra thiết bị với màn hình cuộn đầu tiên trong quý 1/2021. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về dòng sản phẩm này. Vậy nên chúng ta vẫn sẽ phải chờ những thông tin chính thức từ hãng trong thời gian tới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận