TIN TỨC

Apple khóa sign iOS 14.1, người dùng sẽ không thể “quay xe” sau khi cập nhật lên iOS 14.2

Vậy là mới dây, Apple đã chính thức khóa sign iOS 14.1, điều đó cũng đồng nghĩa với việc người dùng khi đã cập nhật lên iOS 14.2 thì sẽ không thể trở về phiên bản cũ được nữa.

Apple chính thức khóa sign iOS 14.1

Theo đó, chỉ ngay sau 1 tuần iOS 14.2 được phát hành, Apple mới đây đã chính thức khóa sign iOS 14.1. Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc người dùng một khi đã cập nhật lên iOS 14.2 thì sẽ không thể “quay xe” trở về phiên bản iOS 14.1 cũ được nữa.

Được biết, iOS 14.2 ra mắt đã bổ sung thêm một vài tính năng mới, cũng như cải thiện hiệu suất của thiết bị, và nói tóm lại đây là một bản cập nhật iOS lớn và rất quan trọng. Trờ về các phiên bản iOS cũ là thực trạng cực kì phổ biến đối với những người dùng thuộc cộng đồng jailbreak, và đôi khi thì nó cũng rất hữu ích đối với những người dùng hay gặp phải những lỗi nghiêm trọng sau khi update lên phiên bản iOS mới nhất.

Cho tới thời điểm hiện tại, Checkra1n jailbreak chính là công cụ jailbreak duy nhất hỗ trợ jailbreak iOS 14 cho tới 14.2, thế nhưng công cụ này có nhược điểm là chỉ tương thích với một số thiết bị, vậy nên việc bạn hạ cấp chiếc iPhone của bạn xuống iOS 14.1 cũng không mang nhiều ý nghĩa cho lắm.

Ở những lần trước đây, Apple thường hay để khoảng một vài tuần trước khi khóa sign bản iOS cũ sau khi tung ra một bản iOS mới. Thế nhưng hiện tại, có vẻ như Apple đã rút ngắn thời gian xuống chỉ còn khoảng 1 tuần tính từ lúc bản cập nhật iOS mới được phát hành.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận