TIN TỨC

Phần cứng iPhone 12 hỗ trợ sạc ngược không dây, nhưng bị Apple vô hiệu hoá bằng phần mềm?

Vì một lý do nào đó mà Apple đã vô hiệu hóa tính năng này trên iPhone 12.

Năm ngoái, nhiều người dùng kỳ vọng dòng iPhone 11 series sẽ được tích hợp công nghệ sạc ngược không dây, được sử dụng để sạc cho các phụ kiện có hỗ trợ sạc không dây như AirPods Pro, AirPods 2 bản wireless charging, thế nhưng mọi thứ lại không được như kỳ vọng. Năm nay, có vẻ như Apple đã “chiều lòng” iFan bằng cách tích hợp khả năng sạc ngược không dây trên dòng iPhone 12.

Theo các thông tin nhận được từ FCC, cơ quan chứng nhận tại Hoa Kỳ, cả 4 mẫu iPhone 12 năm nay đều hỗ trợ khả năng sạc không dây ngược chiều. Hồ sơ của FCC cho biết iPhone 12 tương thích với các chuẩn sạc Qi thông thường và hỗ trợ cả “tính năng sạc ở 360 kHz”, có nghĩa là có thể sạc ngược được cho các phụ kiện không dây khác.

Mặc dù vậy, Apple lại chưa hề đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào liên quan tới vấn đề này, hoặc có thể tính năng này đã bị Apple vô hiệu hóa trên iPhone 12. Một vài báo cáo cho biết Apple có lẽ đang muốn “giữ” tính năng này để công bố đồng thời với chiếc AirPods 3 và AirPods Pro 2 chuẩn bị được giới thiệu trong thời gian tới. Trong đó AirPods 3 là mẫu tai nghe phổ thông, còn AirPods Pro 2 sẽ thuộc dòng cao cấp với thiết kế mới. Ngoài ra, cũng sẽ có sự xuất hiện của chiếc headphone AirPods Studio cao cấp hơn vào đầu năm sau.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận