TIN TỨC

OnePlus “nhá hàng” OnePlus 8T: Cụm camera mới, mặt lưng kính, ra mắt vào 14/10

OnePlus 8T sẽ được giới thiệu vào thứ Tư ngày 14/10 tới đây.

Càng gần tới thời điểm ra mắt, thông tin về chiếc OnePlus 8T lộ diện càng nhiều. Mới đây, không để các fan của mình phải “đoán già đoán non”, OnePlus đã tự tay đăng một đoạn video “nhá hàng” thiết kế của chiếc flagship mới nhất chuẩn bị được ra mắt. Đoạn video xác nhận thiết kế trước đó đã được rò rỉ.

Từ đoạn video trên chúng ta có thể thấy OnePlus 8T sẽ có thiết kế được thay đổi tương đối nhiều. Người dùng sẽ không còn cụm camera dọc quen thuộc đặt chính giữa như những thế hệ trước nữa, thay vào đó, OnePlus 8T sẽ có cụm camera chính đặt ở góc trái và nằm trong một mô-đun hình chữ nhật. Kiểu thiết kế camera này khá phổ biến ở thời điểm hiện tại trên cả các dòng tầm trung lẫn cao cấp.

Tùy chọn màu sắc của chiếc OnePlus 8T trong đoạn video “nhá hàng” có tên là Aquamarine Green (xanh ngọc). Đây là màu mới nhưng vẫn dựa trên màu Glacial Green của OnePlus 8 trước đó. Mặt lưng của của OnePlus 8T mới sẽ là mặt lưng bóng giống OnePlus 8 chứ không phải là mặt lưng kính mờ như phiên bản Pro. OnePlus cho biết hãng đã sử dụng tới 7 lớp thành phần để có thể tạo nên được mặt lưng kính cao cấp với hiệu ứng xanh lam và xanh lục hòa trộn lẫn nhau trên OnePlus 8T.

Theo dự kiến, OnePlus sẽ chỉ ra mắt một phiên bản duy nhất là OnePlus 8T vào ngày 14/10 tới đây. Hiện tại chưa có thông tin về phiên bản Pro, tuy nhiên hãng có thể sẽ lùi ngày ra mắt của phiên bản Pro sang năm sau. Phiên bản OnePlus 8T tiêu chuẩn dược cho là sẽ có màn hình 120Hz Full HD+ AMOLED, đi kèm con chip Snapdragon 865 và viên pin có hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận