THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp app nghe nhạc trên YouTube tắt màn hình cho người dùng iOS

YouTube như một kênh nghe nhạc, giải trí quen thuộc của giới trẻ chúng ta hiện nay. Tuy nhiên ứng dụng YouTube trên iPhone lại chỉ hỗ trợ tính năng nghe nhạc chạy nền ở phiên bản Premium, điều đó gây khó khăn cho người dùng thông thường. Bên cạnh đó ứng dụng quen thuộc Music Pro sẽ tạm ngừng hỗ trợ và hiện đã bị ẩn khỏi App Store do gặp phải một số vấn đề pháp lý với các bên thứ ba, làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn! Và dưới đây là một số biện pháp thay thế hữu hiệu cho ứng dụng này!

Musi – Simple Music Streaming 

Ứng dụng Musi cũng là một lựa chọn nghe nhạc tắt màn hình trên iPhone hiệu quả. Cũng tương tự như ứng dụng Music Pro, ứng dụng có đầy đủ tính năng như một công cụ chơi nhạc thực thụ. Muốn thưởng thức bài hát nào trên YouTube, chỉ cần nhập và tìm tên bài hát.

Ưu điểm của ứng dụng là giao diện rất thân thiện, đẹp mắt và dễ sử dụng. Bên cạnh các tính năng nghe nhạc thông thường, ứng dụng còn cho phép bạn hẹn giờ tắt nhạc, hiển thị lời bài hát hay tùy chỉnh Equalizer theo cá nhân mỗi người…

Music được cung cấp miễn phí cho người dùng tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ hiển thị quảng cáo nhưng không đáng kể và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình bạn trải nghiệm.

Các bạn có thể tải Musi – Simple Music Streaming tại đây.

Tube Master – Free Music Video Player for YouTube

Ứng dụng này tương đối đơn giản khi cung cấp cho bạn thanh tìm kiếm bài hát muốn nghe, đồng thời cho phép bạn tạo Playlist theo sở thích của bạn.

Với 2 tính năng trên đã hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc YouTube của bạn rồi. Tuy nhiên điểm yếu của ứng dụng là tốc độ phản hồi tương đối chậm, cũng như giao diện không được đẹp như 2 ứng dụng đầu tiên được giới thiệu.

Các bạn có thể tải Tube Master – Free Music Video Player for YouTube tại đây.

YouListen – Play YouTube Music 

YouListen giúp bạn nghe nhạc, podcast, truyện và tất cả mọi thứ bạn muốn nghe từ YouTube. Bạn có thể lưu các video thành từng danh sách phát để thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm.
Tính năng nổi bật của YouListen là:

  • Nghe YouTube mà không cần bật màn hình
  • Tạo danh sách phát cá nhân.
  • Giới thiệu các bài hát dành riêng cho bạn.
  • Không bị gián đoạn quảng cáo giữa chừng trong quá trình xem/nghe video.

Các bạn có thể tải về YouListen – Play YouTube Music tại đây.

Trên đây là tổng hợp tổng hợp app nghe nhạc trên Youtube tắt màn hình cho người dùng IOS. Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị với các ứng dụng này!

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận