TIN TỨC

Điện thoại iPhone có thể chống nước không , “chịu” được bao phút?

Chống nước dường như đang trở thành một tiêu chuẩn để đánh giá các siêu phẩm smartphone trong thời gian gần đây. Hầu hết các flagship của Sony hay Samsung đều có khả năng chống nước rất ấn tượng. Vậy riêng với hãng Apple, những chiếc điện thoại iPhone nào có khả năng chống nước?

Trên thực tế, trang web chính thức của Apple có mô tả rõ ràng về khả năng chống nước của iPhone. Hiệu ứng chống nước của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đạt mức IP68 theo tiêu chuẩn IEC 60529. Điều này có nghĩa là nó hỗ trợ độ sâu tối đa 4 mét dưới nước trong thời gian tối đa 30 phút.

Hiệu ứng chống nước của iPhone 11 đạt mức IP68 theo tiêu chuẩn IEC 60529, hỗ trợ độ sâu tối đa 2 mét dưới nước trong tối đa 30 phút. 

Hiệu ứng chống nước của iPhone XS và iPhone XS Max đạt mức IP68 theo tiêu chuẩn IEC 60529 cho độ sâu tối đa 2 mét dưới nước trong tối đa 30 phút. 

IPhone SE 2020, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone 7 và iPhone 7 Plus có cấp độ IP67 theo tiêu chuẩn IEC 60529 cho độ sâu tối đa 1 mét dưới nước trong tối đa 30 phút.

Dịch vụ khách hàng của Apple cho biết các thiết bị của công ty không được khuyến nghị sử dụng trong nước và họ không thể đảm bảo rằng chất lỏng sẽ không xâm nhập vào bên trong thiết bị.

Ngoài ra, iPhone SE (2020), iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR có khả năng chống lại các chất lỏng thông thường như soda, bia, cà phê, trà và nước trái cây. Nếu bị những giọt nước biển văng vào, hãy rửa vùng bị ảnh hưởng bằng nước máy, sau đó lau khô iPhone và để khô.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận