TIN TỨC

Đây mới là siêu phẩm gập lại đáng phải chờ đợi

Điện thoại gập lại của Samsung là sản phẩm nổi bật nhất, nhưng mọi người cần nhớ rằng đó không phải là công ty đầu tiên ra mắt thể loại này.

Thay vào đó, Royole mới là công ty đầu tiên đạt được điều này với FlexPai. Mặc dù FlexPai không tạo ra nhiều dấu ấn nhưng điều đó không ngăn cản nhà sản xuất này tạo ra sản phẩm kế nhiệm của nó dự kiến ra mắt trong vài ngày tới.

Phiên bản kế nhiệm của FlexPai vẫn tiếp tục sử dụng màn hình 7,8 inch như tiền nhiệm nhưng nó có bán kính uốn cong tốt hơn và trình điều khiển chip tùy chỉnh mới giúp tăng độ sáng, gam màu, độ tương phản và góc nhìn.

Điện thoại mới cũng sẽ đi kèm với một bản lề chống mài mòn và cứng cáp về mặt cơ học, đồng thời nó sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Theo công ty, vùng gập của thiết bị mới ít bị nhăn hơn. Một chuyên gia trong ngành hiển thị, Ross Young, cho biết FlexPai 2 sẽ là một cải tiến lớn so với thiết bị đời đầu nhưng không tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào liên quan đến thiết bị.

Royole trước đó đã tiết lộ rằng thiết bị này sẽ trang bị chip Snapdragon 865, RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS 3.0. Các tin đồn cho biết nó có pin 4.050 mAh và cụm 4 camera ở mặt sau với cảm biến chính độ phân giải 64 MP, trong khi camera selfie có độ phân giải 32 MP.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận