TIN TỨC

Smartphone có màn hình xoay độc đáo của LG lộ diện trong video thực tế

Hồi đầu năm nay, LG được cho là đang phát triển một chiếc smartphone có màn hình xoay độc đáo, với tên mã là “Wing”.

Hồi đầu năm nay, LG được cho là đang phát triển một chiếc smartphone có màn hình xoay độc đáo, với tên mã là “Wing”. Mới đây, Android Authority đã đăng tải một đoạn video ngắn, cho thấy chiếc smartphone LG Wing này hoạt động như thế nào trong thực tế. Có vẻ như thiết kế màn hình xoay không chỉ là ý tưởng trên giấy, mà sẽ được LG biến thành hiện thực và có thể sắp ra mắt.

Trong đoạn video này, chúng ta có thể thấy chiếc smartphone LG Wing có thiết kế rất độc đáo. Màn hình chính phía trên có thể xoay ngang ra, và để lộ một phần màn hình phụ nhỏ hơn bên dưới.

Cũng trong đoạn video này, người lái xe đang sử dụng màn hình chính để chỉ đường và màn hình phụ để điều chỉnh nhạc. Sau đó, khi có cuộc gọi đến, nó sẽ hiển thị trên màn hình phụ và không làm gián đoạn tác vụ trên màn hình chính.

Điều đáng tiếc là đoạn video này không cho chúng ta thấy cách thức xoay màn hình của chiếc smartphone. Có vẻ như sẽ mất thêm một thao tác hơi phiền phức, giống như việc sử dụng chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip của Samsung.

Mặc dù vậy, chiếc smartphone này vẫn rất độc đáo và hy vọng LG sẽ sớm ra mắt. Khi mà thị trường smartphone đang bắt đầu chuyển mình, với sự góp mặt của những chiếc smartphone có thiết kế độc đáo hơn và ý tưởng mới lạ hơn.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận