TIN TỨC

POCO X3 lộ diện: Màn hình 120Hz, Snapdragon 732, 4 camera sau, sạc nhanh 33W

POCO X3 sẽ là một chiếc điện thoại quan trọng với thương hiệu POCO của Xiaomi, cạnh tranh trực tiếp với OnePlus Nord tại Ấn Độ.

POCO – thương hiệu phụ của Xiaomi, được cho là đang phát triển một mẫu smartphone với thiết kế hoàn toàn mới, mang đặc trưng riêng và không giống bất kì thiết bị hiện có nào của Xiaomi. Theo báo cáo, chiếc điện thoại này sẽ có tên gọi là POCO X3.

Mới đây, thông số kỹ thuật và hình ảnh render của POCO X3 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của máy ngay trước ngày ra mắt.

Rò rỉ mới được đăng tải trên diễn đàn MIUI tại Thổ Nhĩ Kỳ, hiện đã bị xóa nhưng một người dùng có tên Ishan Agarwal đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ nó lên Twitter.

Giống như thế hệ tiền nhiệm, POCO X3 sẽ sở hữu thiết kế toàn màn hình và thông số kỹ thuật tầm trung. Máy chạy vi xử lý Snapdragon 732, được trang bị màn hình 6.67 inch có tần số quét 120Hz, 4 camera ở mặt lưng với cảm biến chính 64MP. Trong khi đó, camera selfie đặt trong “nốt ruồi” ở mặt trước có độ phân giải 20MP.

POCO X3 được đồn đại sẽ đi kèm viên pin 5160mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W. Đáng tiếc, nguồn tin không đề cập đến dung lượng RAM và bộ nhớ trong của chiếc điện thoại này.

Nếu rò rỉ trên là đúng, thương hiệu thuộc sở hữu của Xiaomi sẽ ra mắt POCO X3 vào ngày 8/9. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán, nhưng POCO X3 có thể sẽ được bán ra với giá tương đương POCO X2 khi ra mắt vào năm ngoái, dưới 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận