TIN TỨC

1 ngày trước sự kiện: đây là tất cả những thông tin đã biết về Galaxy Note 20

Với việc Samsung chính thức công bố sự kiện Unpacked 2020 sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 8 tới đây, càng ngày càng có nhiều tin đồn về những gì Samsung sẽ mang đến sự kiện này. Phần nhiều đều cho rằng đó sẽ là những phần cứng mới đầy mạnh mẽ, bao gồm một phiên bản kích thước lớn của Galaxy Note 20 với tên gọi Note 20 Ultra, chiếc Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip phiên bản 5G (màu đồng) và Galaxy Watch 3.

Cũng tương tự như các sự kiện trước đây của Huawei, OnePlus và Apple, sự kiện ra mắt tới đây của Samsung sẽ diễn ra hoàn toàn trực tuyến do tác động từ đại dịch Covid-19. Đại dịch này không chỉ ngáng đường ra mắt các công nghệ mới như màn hình gập và mạng 5G, mà còn tác động tiêu cực đến doanh số smartphone trên toàn thị trường. Nhưng các điều đó đã không ngăn cản được Samsung ra mắt dòng flagship hàng đầu của mình hiện nay, Galaxy Note 20.

Cho dù hàng loạt tin đồn về Galaxy Note 20 đã xuất hiện từ nhiều tháng nay, dưới đây là những thông tin đã được xác nhận về dòng flagship sắp ra mắt này.

Đầu tiên là ngày ra mắt

Ngày tổ chức sự kiện Unpacked 2020 đã được Samsung xác nhận bằng hình ảnh giấy mời. Đó là ngày 5 tháng Tám tới đây. Và cũng giống như nhiều sự kiện giới thiệu sản phẩm trong thời gian gần đây, nó sẽ được stream trực tiếp trên trang Samsung.com.

Ngày mở bán thiết bị

Trong khi việc ra mắt thiết bị đã được xác nhận vào ngày 5 tháng Tám, nhiều tin đồn xuất hiện vào đầu tháng Sáu cũng cho biết dòng Galaxy Note 20 sẽ được bán ra từ ngày 20 tháng Tám. Nếu xét theo lịch sử mở bán dòng thiết bị này của Samsung, thông tin là điều rất hợp lý.

Tháng Tám thường là thời điểm Samsung lựa chọn để ra mắt dòng Note, trước khi Apple giới thiệu dòng iPhone mới vào tháng Chín và cũng là để chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm. Năm nay, thời gian này lại càng quan trọng hơn khi Apple phải lùi thời gian mở bán iPhone 12 sang tháng 10 do ảnh hưởng của Covid-19.

Bút S-Pen được thêm các tính năng mới

Bên cạnh đó, một đoạn clip do YouTuber Jimmy Is Promo đăng tải cũng cho thấy một thiết bị được cho là Galaxy Note 20 Ultra. Đoạn clip này cho ta cái nhìn gần như xác thực về thiết bị này, với màn hình lớn hơn, các góc cạnh vuông vức và một module camera lớn tương đồng với những tin đồn trước đây. Bên cạnh đó, sự xuất hiện bút S-Pen cho thấy chắc chắn đây là một thiết bị dòng Note.

Thông số camera:

Trong khi phiên bản Galaxy S20 Ultra từng được Samsung tự hào về tính năng zoom 100x có tên gọi Space Zoom. Tuy nhiên, theo các nguồn tin rò rỉ từ các leaker Ice Universe và Sleepy Kuma, dường như tính năng này lại không xuất hiện trên Galaxy Note 20 sắp ra mắt. Nếu đúng như vậy, đây có thể xem như một lần hiếm hoi Samsung thừa nhận thất bại đối với một tính năng từng được họ quảng bá rộng rãi.

Theo Ice Universe và nguồn tin Hàn Quốc Korea Joongang Daily, camera trên dòng Galaxy Note 20 sẽ có thông số như sau:

Galaxy Note 20: camera góc rộng (camera chính) 12MP, camera tele 64MP và một camera góc siêu rộng 12MP.

Galaxy Note 20 Plus: camera chính 108MP, camera tele 12MP và một camera góc siêu rộng 12MP, zoom 50x. Bên cạnh đó, khả năng lấy nét laser giúp thiết bị lấy nét chính xác hơn khi chụp cận cảnh – đây cũng là vấn đề mà dòng S20 đang gặp phải.

Camera selfie: những hình ảnh rò rỉ từ cả YouTuber Jimmy Is Promo và Ice Universe cho thấy, trong khi Galaxy Note 20 vẫn giữ thiết kế Infinity-O với màn hình đục lỗ dành cho camera selfie, nhưng kích thước lỗ camera đã được thu hẹp lại và nhìn gọn gàng hơn nhiều so với Galaxy Note 10+.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận