TIN TỨC

Galaxy Z Flip 5G chính thức ra mắt với chip mạnh, màu mới

Samsung đã quyết định ra mắt một điện thoại mới mà không cần phải chờ đến sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 5/8 tới đây.

Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 5G mà SamSung vừa ra mắt như là phiên bản cải tiến của Galaxy Z Flip mà công ty ra mắt trước đó nhưng đi kèm phần cứng mạnh mẽ hơn nhờ chip Snapdragon 865+ mới tích hợp sẵn modem 5G. Người dùng nhận được hai màu mới là Đồng huyền bí và Xám huyền bí.

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật hầu như không thay đổi, bao gồm bản 5G dày hơn 0,1 mm ở phần bản lề và nặng tương đương 183 gram. Máy sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch bên trong cho độ phân giải 2636 x 1080 pixel, trong khi màn hình bên ngoài là Super AMOLED 1,1 inch độ phân giải 300 x 112 pixel.

Sản phẩm đi kèm hai camera bên ngoài, gồm cảm biến chính 12 MP khẩu độ f/1.8 và siêu rộng 12 MP khẩu độ f/2.2. Bên trong máy đi kèm camera selfie 10 MP f/2.4 với khả năng tự động lấy nét.

Galaxy Z Flip 5G vận hành với giao diện người dùng One UI 2.1 mang đến một số tính năng độc quyền để tận dụng yếu tố thiết kế như Flex Mode, chia một số ứng dụng thành hai như hiển thị kính ngắm camera ở nửa trên của màn hình và các điều khiển ở phía dưới.

Điện thoại mới của Samsung sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 7/8. Ở Mỹ, sản phẩm có sẵn qua nhà mạng AT&T và T-Mobile với giá 1.450 USD (cao hơn 70 USD so với bản 4G). Đơn đặt hàng trước của máy diễn ra ngay từ bây giờ tại Đức.

Như vậy, Galaxy Z Flip 2 sẽ không nằm trong danh sách 5 thiết bị mà Samsung sẽ ra mắt vào ngày 5/8 tới, bao gồm Galaxy Note20/Note20 Ultra, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Buds Live và có lẽ là bộ đôi Galaxy Tab S7.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận