TIN TỨC

So sánh cấu hình 3 flagships: OnePlus 5, Galaxy S8 và iPhone 7Plus


Không phải là một cái tên mới, OnePlus đã có sự quan tâm lớn trong thời gian vài năm gần đây nhờ cấu hình tốt, hiệu năng cao cùng giá hợp lý. Giá của mỗi sản phẩm ra mắt tiếp theo tăng lên một chút so với các thế hệ tiền nhiệm. Sản phẩm mới nhất hiện nay có giá khoảng 500$. So với các đối thủ khác thì rẻ hơn khá nhiều phải không?
iPhone 7 Plus đã ra mắt được hơn 10 tháng, và có tin đồn rằng Apple không kịp ra mắt sản phẩm mới theo đúng định kỳ. Dù sao thì nó cũng đã quá tốt và là nguồn cảm hứng để OnePlus thiết kế OnePlus 5.
Samsung với flugship Galaxy S8 nhưng không có camera tầm ngắn như hai đối thủ của mình. Cả iPhone và OP5 đều có cặp camera có thể phóng to và một chế độ chụp chân dung. Mặt khác, chiếc Galaxy S8 chỉ có một camera sau với các chế độ tùy chỉnh không khác chiếc Galaxy S7 là bao. Nhưng đó cũng không phải là không tốt.
Trước khi đến bài đánh giá, chúng ta cùng điểm qua cấu hình của 3 chiếc flagship này:

Như vậy, chỉ có Galaxy S8 là có màn hình QHD, trong khi OP và Apple chỉ là FullHD. Về cá chỉ số bảo vệ máy thì OP5 không có, trong khi iPhone 7 Plus với tiêu chuẩn IP67, và Galaxy S8 tăng khả năng kháng nước hơn một chút với IP68.
Trong khi đó, iPhone 7 Plus có nhiều loa hơn với sự kết hợp của loa đàm thoại. Galaxy S8 là chiếc duy nhất có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ với khe cắm thẻ nhớ. Với 2 chiêc còn lại bạn cần cân nhắc đến yếu tố này khi mua máy.
Kết luận lại, chỉ có Galaxy S8 là có màn hình QHD, trong khi OP và Apple chỉ là FullHD. Về tính năng bảo vệ, OP5 không có, trong khi iPhone 7 Plus với chỉ số IP67 và Galaxy S8 tăng khả năng kháng nước hơn một chút.

Theo GSMArena

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận