TIN TỨC

Rò rỉ một trong những bản mẫu của LG V30: máy dạng trượt dọc, màn hình phụ nhiều chức năng hơn

@evleaks đã đăng tải hình ảnh mà theo ông là bản mẫu của Project Joan – tên dự án của LG V30 mà tập đoàn Hàn Quốc đang phát triển. Nguồn tin lưu ý đây chỉ là một bản mẫu cũ và chưa rõ LG có tiếp tục theo đuổi định hướng này hay không. Nhìn vào ảnh ta sẽ thấy “LG V30” sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới so với hai thế hệ trước, máy giờ sẽ thành dạng trượt dọc và màn hình phụ sẽ đóng nhiều vai trò hơn.

Cụ thể hơn, màn hình phụ của “LG V30” dường như được đưa xuống phía dưới, và vui hơn là khi ta trượt màn hình chính lên thì màn hình phụ sẽ hiển thị thêm nhiều nội dung hơn. Màn hình phụ có thể thành nơi điều hướng các tác vụ, làm bàn phím ảo, nơi tập trung các app khác để tăng khả năng đa nhiệm. Lợi ích của việc này đó là nội dung trên màn hình chính sẽ đa dạng và phong phú hơn, không bị tốn phần diện tích cho bàn phím ảo.
LG được biết đến như là hãng sáng tạo ra một vài trò vui vẻ trên smartphone trong vài năm gần đây, mặc dù tính thực tiễn cho đến giờ vẫn chưa thực sự rõ nét nhưng mong rằng họ vẫn luôn sáng tạo để thổi luồn gió mới vào thị trường smartphone ngày nay.

Theo @evleaks

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận