TIN TỨC

Công ty Trung Quốc này đã chế tạo một camera 360 độ đủ nhỏ để đưa vào iPhone 7 Plus

Tương lai của những chiếc điện thoại với camera 360 độ sẽ không còn xa nữa.

Thường chúng ta sẽ thấy camera 360 độ được thiết kế với hình dạng như một quả bóng độc lập vì vậy thật khó tưởng tượng được một ngày nào đó nó sẽ được đưa vào điện thoại thông minh như là một tính năng được tích hợp. Tuy nhiên, một công ty Trung Quốc có tên là ProTruly đã sản xuất ra hai chiếc điện thoại thông minh quá lớn và kì lạ vì nó được gắn cả camera 360 độ. Chúng được phát hành tại nước này vào tháng Mười Hai năm ngoái.

Các mô đun máy ảnh trong các thiết bị được cung cấp bởi HT Optical – một công ty đã giao dịch với các nhãn hiệu lớn, chẳng hạn như Olympus, Sony và cung cấp linh kiện cho máy ảnh Mi Sphere của Xiaomi.
Rất nhanh chóng, Engadget đã có cơ hội để nói chuyện nhanh chóng với Phó chủ tịch của Optical, Shu Junfeng, tại MWC Shanghai. Shu Junfeng đã cho phóng viên nhìn thoáng qua một thiết bị ProTruly chưa được phát hành với một chiếc máy ảnh nhỏ, có camera 360 độ và vừa vặn để tích hợp vào những chiếc điện thoại có độ dày khoảng 7.6mm.
Chiếc ProTruly Darling hiện tại (trong các hình dưới đây) dày 8.9mm và chiều cao 181.4mm. Nó trông giống như một phablet kéo dài với ống kính máy ảnh lồi gần phía sau và mặt trước của điện thoại. Tuy nhiên, Shu Junfeng tiết lộ rằng mô đun camera này có thể phù hợp với các thiết bị kích thước như iPhone 7 Plus (dày 7.3mm) và dễ dàng được đặt trong các thiết bị cầm tay dày hơn, như điện thoại Galaxy S8 và S8 + (dày 8mm và dày 8.1mm) ).

Điều thú vị về chiếc máy ảnh nhỏ này là nó có khả năng chụp ảnh tĩnh với khoảng nét chiều sâu và độ zoom ấn tượng. Nó có độ phân giải 16 MP và chỉ làm cho thiết bị dày hơn 1mm. Trên hết, máy ảnh này cũng có khả năng quay video với độ phân giải 4K, tương đương với chiếc Gear 360 của Samsung.

Các điện thoại ProTruly mới được cho là sẽ trang bị camera 360 độ 4K nhỏ hơn và dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 7.

Các thiết bị cầm tay này chưa có kế hoạch phát hành tại thị trường phương Tây mà chủ yếu dành cho giới thượng lưu Trung Quốc với các phiên bản hiện tại có giá đến 800 USD (đối với thiết bị có mạ vàng và đồ trang sức) và 500 USD (đối với bản thấp hơn). Tuy nhiên, máy ảnh 360 độ nhỏ của HT Optical trong các mẫu Darling sắp tới chắc chắn sẽ có giá trị và có thể là ví dụ cho những gì chúng ta có thể nhìn thấy trên những chiếc điện thoại trong tương lai.

Tham khảo: PhoneArena

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận