TIN TỨC

Tecno Spark 30C 5G ra mắt

Tecno vừa ra mắt một chiếc điện thoại giá rẻ mới tại thị trường Ấn Độ, có tên gọi là Tecno Spark 30C 5G. Đây là phiên bản 5G của Spark 30C đã ra mắt vào tháng trước.

Một số điểm nhấn chính của sản phẩm này đến từ thiết kế bắt mắt được lấy cảm hứng từ dòng iPhone 16, cấu hình phần cứng hấp dẫn và giá bán phải chăng.

Cụ thể, Tecno Spark 30C 5G có màn hình đục lỗ hiện đại ở mặt trước, có viền bezel các cạnh khá mỏng. Ở mặt sau, điện thoại này có thiết kế dường như được lấy cảm hứng từ iPhone 16 với cụm camera hình bầu dục. Ở mặt trước, máy có màn hình LCD với kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và tần số quét 120Hz, hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng.

Bên trong, Tecno Spark 30C 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Dimensity 6300, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Spark 30C 5G chạy trên giao diện tùy chỉnh HiOS 14 dựa trên hệ điều hành Android 14 ngay khi xuất xưởng. Nó có pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W nên dư sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng. Về khả năng nhiếp ảnh, smartphone này có cảm biến chính Sony IMX582 48 megapixel cùng với ống kính phụ AI ở mặt sau. Trong khi đó, mặt trước có camera 8 megapixel để chụp ảnh selfie và video call.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm xếp hạng IP54 về khả năng kháng nước và chống bụi, loa stereo hỗ trợ Dolby Atmos, giắc cắm âm thanh 3.5 mm, SIM kép, bộ phát hồng ngoại và máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Tecno đã phát hành Spark 30C 5G tại Ấn Độ với nhiều biến thể màu sắc là Midnight Shadow, Azure Skye và Aurora Cloud. Nó có mức giá khởi điểm là 9,999 INR (khoảng 2.96 triệu đồng) cho biến thể 4GB + 64GB, trong khi tùy chọn 4GB + 128GB có giá 10,499 INR (khoảng 3.1 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận