APPLETIN TỨC

Bloomberg: Apple đã bắt đầu phát triển iOS 19 với tên mã là “Luck”

Theo Bloomberg, Apple đã chính thức bắt đầu quá trình phát triển các bản cập nhật hệ điều hành dự kiến ra mắt vào năm 2025, bao gồm macOS, iOS, watchOS và visionOS. Đây là một động thái thường thấy của Apple, sau khi hoàn thiện những công việc nền tảng cho các bản phát hành phần mềm năm nay, và sẽ tập trung vào năm tiếp theo.

TIP:
Các phiên bản beta hiện tại của iOS và iPadOS 18, watchOS 11 và macOS 15 Sequoia đã được phân phối dưới dạng dev beta, anh em đã có thể thử nhưng còn lag lắm.

Các bản cập nhật hệ điều hành này, đã được giới thiệu sơ bộ tại hội nghị WWDC, Apple nói sẽ phát hành phiên bản đầy đủ hơn (gồm Apple Intelligence) vào mùa thu năm 2024. Theo Bloomberg, các kỹ sư của Apple đã bắt đầu chuyển sự chú ý sang các bản phát hành vào cuối năm 2025, bao gồm iOS 19, watchOS 12, macOS 16 và visionOS 3.

Mỗi bản phát hành trong tương lai này đều có một tên mã. Phiên bản iOS 19 đang được thử nghiệm được cho là có tên mã là “Luck”, trong khi macOS 16 được gọi là “Cheer“. Tên mã “Nepali” đã được đặt cho watchOS 12, trong khi visionOS 3 được cho là có tên là “Discovery“.

Việc họ đã bắt đầu làm việc với những hệ điều hành mới cũng cho thấy họ đã hoàn thành 1 phần nào đó việc của hệ điều hành năm nay, có thể Apple Intelligence đã nằm trong tầm kiểm soát của họ. Đó là tính năng mình đang mòng chờ nhất để được trải nghiệm, máy đã có đủ hihi.

Ngoài ra, Gurman từ Bloomberg cũng cho rằng điểm đáng chú ý nhất trong năm sau có thể là kính thực tế tăng cường phiên bản giá rẻ của Apple. Tin đồn này đã râm rang nhiều tháng qua rồi, nó cũng xuất phát từ việc Apple Vision Pro đã thực sự thất bại và không đáp ứng được cho người tiêu dùng trong thực tế.

Bloomberg

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận