APPLETIN TỨC

Apple xác nhận thời điểm ra mắt iOS 18 Beta 2, bổ sung hai tính năng mới

Apple vừa xác nhận bản beta 2 của iOS 18 sẽ được phát hành vào thứ Ba tuần tới (theo giờ Việt Nam), đúng hai tuần sau khi iOS 18 được giới thiệu tại WWDC 2024. Đáng chú ý, Apple đã xác nhận rằng bản beta 2 này sẽ bổ sung hai tính năng mới: Phản chiếu iPhone và Chia sẻ màn hình SharePlay.

Trước đó, một số tính năng được Apple công bố cho iOS 18 chưa xuất hiện trong bản beta đầu tiên. Trong đó, một số tính năng sẽ được hoàn thiện và ra mắt vào cuối năm nay, sau khi iOS 18 chính thức đến tay người dùng. Các tính năng khác dự kiến sẽ được bổ sung dần trong quá trình thử nghiệm beta.

Cũng trong hôm nay, Apple thông báo rằng Apple Intelligence và một số tính năng khác của iOS 18 sẽ không có mặt tại thị trường EU trong năm nay do quy định DMA. Người phát ngôn của Apple, Fred Sainz, xác nhận bản beta 2 của iOS 18 sẽ ra mắt vào tuần tới, với hai tính năng chính là Phản chiếu iPhone và Chia sẻ màn hình SharePlay.

Tính năng Phản chiếu iPhone sẽ cho phép người dùng Mac phản chiếu màn hình iPhone của họ lên máy Mac. Người dùng có thể tương tác trực tiếp với iPhone, nhận thông báo iPhone trên Mac và dễ dàng kéo thả nội dung giữa hai thiết bị.

Về tính năng Chia sẻ màn hình SharePlay, Apple cho biết: “Với khả năng chia sẻ màn hình được cải tiến, bạn có thể vẽ lên màn hình của người khác để họ thấy những gì họ có thể làm, hoặc điều khiển màn hình của họ và tự mình thực hiện các thao tác.”

Bên cạnh việc bổ sung các tính năng mới, iOS 18 beta 2 có khả năng sẽ sửa chữa một số lỗi, tinh chỉnh các tính năng khác và mang đến nhiều cải tiến hơn nữa.

Dự kiến bản beta 2 của iOS 18 sẽ được phát hành cho các nhà phát triển vào thứ Hai tuần tới, cùng thời điểm với các bản beta thứ hai của iPadOS 18, macOS Sequoia, tvOS 18, visionOS 2 và watchOS 11. Bản beta công khai sẽ có sẵn vào tháng 7. Apple cũng nhiều lần nhấn mạnh rằng một số tính năng chọn lọc của Apple Intelligence sẽ bắt đầu thử nghiệm beta vào mùa hè năm nay.

Tổng hợp: Bình Minh

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận