APPLETIN TỨC

Apple ra mắt ứng dụng Final Cut Camera dành cho iPhone

Final Cut Camera là ứng dụng quay video hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng khả năng kết nối và điều khiển từng góc quay với bộ công cụ chuyên nghiệp. Ban đầu, ứng dụng được giới thiệu như một công cụ đồng hành để điều khiển camera iPhone từ iPad, nhưng hiện nay Final Cut Camera cũng hoạt động độc lập trên iPhone dưới dạng một ứng dụng độc lập.

Với Final Cut Camera, người dùng có thể điều chỉnh các thông số như cân bằng trắng và lấy nét thủ công, đồng thời theo dõi biểu đồ zebras và đo âm thanh. Nó cũng cung cấp khả năng kiểm soát ISO và tốc độ màn trập, cũng như giúp người dùng chuyển đổi độ phân giải và định dạng video một cách dễ dàng. Ngoài ra, giao diện của Final Cut Camera cũng được làm đơn giản, trực quan, bao gồm cả mục hiển thị mức pin và dung lượng iPhone, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng.

Thậm chí, Final Cut Camera còn có một tùy chọn để tắt tính năng Stabilization (chống rung) được tích hợp trên iPhone. Tùy chọn này khá hữu ích khi người dùng quay phim trên iPhone bằng gimbal. Thêm vào đó, khi được ghép nối với iPad, ứng dụng có thể phản chiếu camera của iPhone để người dùng có thể điều khiển tất cả các cài đặt này ngay từ màn hình lớn.

Với Final Cut Camera, người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển tệp phương tiện sang dự án Final Cut trên iPad hoặc lưu trữ cảnh quay trực tiếp vào bộ nhớ ngoài được kết nối. Ứng dụng hiện đã ra mắt miễn phí trên App Store và yêu cầu iPhone chạy hệ điều hành iOS 17.4 trở lên (một số tính năng sẽ yêu cầu các mẫu iPhone mới nhất).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận