TIN TỨC

realme C63 ra mắt

realme mới đây vừa âm thầm ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới tại Indonesia, có tên gọi là realme C63.

Một số điểm nhấn của điện thoại này bao gồm thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng khá tốt và giá bán phải chăng.

Cụ thể, realme C63 được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.74 inch hỗ trợ độ phân giải HD+, tần số quét 90Hz và sử dụng thiết kế notch hình chữ U để chứa camera selfie. Màn hình này có độ sáng tối đa 560 nits, sử dụng cảm biến ánh sáng kép AI “để mang lại trải nghiệm xem tối ưu trong mọi khoảnh khắc, với độ sáng và khả năng hiển thị hoàn hảo”. Nó cũng hỗ trợ Mini Capsule, công nghệ Rainwater Smart Touch và cử chỉ không khí cho phép người dùng trả lời cuộc gọi, tắt tiếng cuộc gọi đến và vuốt lên/xuống giữa các luồng video.

Mặt sau của điện thoại thông minh gợi nhớ đến dòng iPhone Pro của Apple, có cụm camera hình tròn chứa đèn flash và hai camera. Camera chính sử dụng cảm biến 50MP. realme C63 có các phiên bản Leather Blue và Jade Green. Nó được cung cấp năng lượng từ viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Các điểm nổi bật còn lại của realme C63 bao gồm xếp hạng IP54 về khả năng kháng nước, chống bụi, NFC 360°, Dynamic Button, USB-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Điện thoại cũng có máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên và có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

realme C63 được liệt kê trên trang web của realme Indonesia với các cấu hình 6GB/128GB và 8GB/128GB với giá lần lượt là 1,999,000 IDR (khoảng 3.13 triệu đồng) và 2,299,000 IDR (khoảng 3.6 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận