TIN TỨC

Apple đã bắt đầu giao hàng tai nghe AirPods Max

Vậy là chỉ sau chưa đầy một tuần ra mắt, những mẫu tai nghe AirPods Max đầu tiên cũng đã được Apple giao tới tay người dùng trong ngày hôm qua, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến ban đầu.

AirPods Max được giao hàng tới người dùng sớm hơn dự kiến

Tuần trước, Apple đã công bố AirPods Max, mẫu tai nghe over-ear (chụp tai) đầu tiên của hãng. Apple sau đó đã cho phép khách hàng đặt trước sản phẩm và hứa hẹn sẽ giao hàng từ 15/12. Thế nhưng sớm hơn dự kiến, AirPods Max đã được giao đến tay một số khách hàng.

Mặc dù đơn đặt AirPods Max của nhiều khách hàng vẫn đang trong giai đoạn “xử lý” hoặc “chuẩn bị giao hàng”. Một khách hàng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đơn đặt AirPods Max “đã giao hàng” trên cửa hàng trực tuyến của Apple.

Được chào hàng với mức giá 549 USD, AirPods Max có phần headband làm từ chất liệu lưới thoáng khí, khung thép không gỉ, đi kèm lớp đệm đàn hồi ở hai bên ear cups. Tai nghe có các tính năng như: Khử tiếng ồn chủ động, Adaptability Quotient (chỉ số thích nghi), Transparency Mode (chế độ xuyên âm), Spatial Audio và Audio Sharing.

Trên thực tế, AirPods Max đã được giới chuyên môn đáng giá cao về chất lượng âm thanh. AirPods Max sẽ chính thức lên kệ từ 15/12 tại Mỹ và hơn 25 thị trường trên toàn cầu. Trong một thông tin liên quan, đã có nguồn tin cho rằng tai nghe cao cấp của Apple được sản xuất tại Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận