CÁC BRAND KHÁCROM / FIRMWARE

ROM stock cho Tecno Spark Go 2020 (KE5)

Với pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời gian chờ lên đến 36 ngày, Spark Go 2020 cho phép bạn chơi game lên đến 14 giờ, xem video lên đến 21 giờ và nghe nhạc yêu thích của bạn lên đến 145 giờ.

Với màn hình lớn 16,56 cm (6,52), tỷ lệ khung hình 20:9 và độ sáng 480 nits, Spark Go 2020 cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục cho dù bạn đang chơi game, xem phim hay học trực tuyến.

Chụp ảnh sống động và tuyệt đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng với camera sau kép AI 13 MP đi kèm với khẩu độ lớn ƒ/1.8 và đèn pin kép. Ngoài ra, với nhiều chế độ AI như HDR, Bokeh, ASD, v.v., hãy nâng tầm trò chơi nhiếp ảnh của bạn. Biến ảnh tự sướng của bạn thực sự đáng để đăng lên Instagram với camera selfie AI 8 MP đi kèm đèn flash phía trước và Chế độ làm đẹp AI chụp 1028 điểm trên khuôn mặt, đảm bảo rằng nụ cười quý giá của bạn không bao giờ phai.

Bạn có thể mở khóa điện thoại chỉ trong khoảng 0,2 giây, nhờ cảm biến vân tay tiên tiến ở mặt sau. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể chụp ảnh, tắt báo thức, chấp nhận và ghi âm cuộc gọi chỉ bằng một lần chạm vào cảm biến vân tay. Với tính năng này, bạn có thể mang bữa tiệc về nhà bằng cách kết nối 2 tai nghe Bluetooth hoặc 3 loa Bluetooth cùng lúc. Bạn thậm chí có thể điều khiển âm lượng của từng thiết bị được kết nối riêng biệt.

ROM stock cho Tecno Spark Go 2020 (KE5)

Download:

Hướng dẫn:

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận