INFINIXROM / FIRMWARE

ROM stock cho Infinix Smart 6  (X651)

Điện thoại thông minh Infinix SMART 6 HD được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Helio A22 2.0 GHz 12 nm cho phép bạn chứng kiến ​​khả năng vận hành mượt mà. Ngoài ra, điện thoại còn có RAM lên đến 2 GB, RAM ảo bổ sung 2 GB và bộ nhớ lên đến 32 GB để đảm bảo thời gian phản hồi nhanh và đa nhiệm liền mạch. Hơn nữa, điện thoại còn đi kèm khe cắm SIM 4G kép hỗ trợ gọi VoLTE và VoWiFi và khe cắm thẻ SD chuyên dụng giúp nâng cấp không gian lưu trữ bên trong lên đến 512 GB, mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trữ vô song.

Với màn hình giọt nước HD+ 16,76 cm (6,6) sống động với viền hẹp và tỷ lệ khung hình 20,5:9, điện thoại di động này mang đến trải nghiệm xem không bị gián đoạn, không bị nhấp nháy. Điện thoại cũng được trang bị tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,66% giúp dễ dàng truy cập màn hình từ cạnh này sang cạnh kia. Với độ sáng 500 nits và tỷ lệ tương phản 1500:1, bạn có thể có trải nghiệm xem hấp dẫn.

Tự hào với pin 5000 mAh mạnh mẽ, điện thoại di động này cung cấp cho bạn thời gian đàm thoại 4G lên đến 30,79 giờ, Phát nhạc 39,37 giờ, Phát video 26,62 giờ, Nghe nhạc 170,94 giờ và nhiều hơn nữa mà không bị gián đoạn đáng kể. Ngoài ra, nó còn có Công nghệ Power Marathon giúp kéo dài khả năng sử dụng pin của bạn lên đến 25%.

Camera sau AI 8 MP với khẩu độ lớn f2.0 và đèn flash LED kép của điện thoại thông minh này cho phép bạn chụp ảnh chuyên nghiệp. Hơn nữa, camera sau được tích hợp tính năng Tự động phát hiện cảnh, chẩn đoán tới 18 điều kiện ngoài trời khác nhau và giúp chụp ảnh chân thực. Hơn nữa, nó đi kèm với các tính năng bổ sung như Chế độ tua nhanh thời gian, Video, AI CAM, Làm đẹp, Chân dung và Toàn cảnh, để nâng cao hơn nữa hình ảnh. Được trang bị camera selfie AI 5 MP, khẩu độ f/2.0 và đèn flash LED đơn chuyên dụng, điện thoại thông minh này giúp bạn chụp những bức ảnh selfie ấn tượng, do đó khiến bạn bè của bạn phải kinh ngạc trước những bức ảnh chất lượng hàng đầu. Và với các tính năng như AI Time Lapse, Video, AI CAM, Làm đẹp, Chân dung, v.v., bạn có thể tăng cường thêm vẻ đẹp cho hình ảnh của mình.

Tổng hợp ROM stock và hướng dẫn up ROM cho Infinix Smart 6  (X651)

DOWNLOAD:

X651E:

X651B:

X6511:

Hướng dẫn:

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận