INFINIXROM / FIRMWARE

ROM stock cho Infinix Hot 9 (X655)

Infinix Hot 9 với màn hình đục lỗ HD+ 16,76 cm (6,6) tuyệt đẹp. Viền hẹp và tỷ lệ khung hình 20:9 mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Tỷ lệ màn hình so với thân máy khoảng 90,5% giúp bạn xem video và chơi game thật thú vị. Ngoài ra, độ sáng 480 nits và khả năng tái tạo màu sắc phong phú giúp hình ảnh trở nên sống động. Chiếc điện thoại thông minh này đi kèm với đèn flash LED ba và thiết lập bốn camera sau AI, bao gồm ống kính chính 13 MP, cảm biến độ sâu 2 MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến ánh sáng yếu chuyên dụng, giúp bạn chụp những bức ảnh tuyệt đẹp mà bạn sẽ trân trọng suốt đời. Tính năng phát hiện Cảnh tự động có thể phát hiện khoảng chín bối cảnh ngoài trời khác nhau, vì vậy bạn có thể chụp được bức ảnh đẹp nhất mọi lúc. Ngoài ra, tính năng định hình cơ thể 3D giúp bạn trông thật đẹp trong mọi bức ảnh.

Bạn có thể quên đi nỗi lo về pin vì chiếc điện thoại thông minh này đi kèm với pin 5000 mAh. Hơn nữa, tính năng tiết kiệm pin thông minh AI giúp kéo dài thời lượng pin của điện thoại thông minh này khi nó tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng và hạn chế mức tiêu thụ điện năng của chúng. Tính năng này cũng hạn chế các ứng dụng chạy ở chế độ nền, do đó kéo dài thời lượng pin lên đến 3 giờ.

Được trang bị bộ vi xử lý lõi tám Helio P22 12 nm 2.0 GHz và RAM 4 GB, chiếc điện thoại thông minh này của Infinix có thể giúp thực hiện mọi tác vụ một cách dễ dàng. Bộ nhớ trong lên đến 64 GB cho phép bạn lưu trữ nhiều ảnh, video và tài liệu trên điện thoại này. Để mở khóa điện thoại này một cách an toàn, bạn có thể chọn sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay.

Tổng hợp ROM stock và hướng dẫn up ROM cho Infinix Hot 9 (X655)

DOWNLOAD:

X655D:

X655C:

X655:

Hướng dẫn:

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận