TIN TỨC

Thời gian ra mắt OPPO Find N5

OPPO sẽ trở lại thị trường điện thoại màn hình gập vào đầu năm 2025 với dòng OPPO Find N5, hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp đáng giá.

Năm ngoái, OPPO đã ra mắt điện thoại gập Find N3 tại thị trường Trung Quốc và quốc tế. Tuy nhiên, công ty không trình làng phiên bản kế nhiệm trong năm nay. OPPO được cho là sẽ bỏ qua Find N4 để giới thiệu Find N5 vào quý 1 năm 2025. Tài khoản Digital Chat Station mới đây đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về thế hệ điện thoại gập tiếp theo của OPPO.

Các điện thoại gập đã ra mắt trong năm nay như vivo X Fold3 Pro, HONOR Magic V3 và Samsung Galaxy Z Fold6 đều sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Theo Digital Chat Station, OPPO Find N5 sẽ được trang bị chip SM8750, mã hiệu của Snapdragon 8 Gen 4 sắp ra mắt. Vì vậy, rất có thể Find N5 sẽ là điện thoại gập đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4.

Ngoài ra, thông tin rò rỉ cho biết màn hình gập bên trong và bên ngoài sẽ đều hỗ trợ độ phân giải 2K. Mặt lưng của Find N5 sẽ tích hợp cụm ba camera, nổi bật là camera chính 50MP của Sony. Nó sẽ đi kèm với một camera zoom tiềm vọng và một ống kính góc siêu rộng. Giống như người tiền nhiệm, Find N5 sẽ trung thành với thiết kế cụm camera tròn kích thước lớn, hợp tác cùng thương hiệu Hasselblad.

Đáng chú ý, Find N5 được cho là sẽ cực kỳ mỏng và nhẹ, với độ dày thân máy ước tính khoảng 9.x mm. OPPO sẽ giữ lại phím gạt tắt âm đặc trưng và tăng cường gia cố cấu trúc thân máy, từ đó cải thiện khả năng kháng nước cho Find N5.

Thông tin rò rỉ không cung cấp thông tin về dung lượng pin của OPPO Find N5. Tuy nhiên, xét đến việc người tiền nhiệm Find N3 có pin 4,800mAh và xu hướng sử dụng pin silicon-cacbon rộng rãi trong các điện thoại mới, rất có thể Find N5 sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn 6,000mAh.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận