TIN TỨC

Đây là 5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note Fan Edition và Galaxy Note 7

Chiếc Galaxy Note FE
Vào ngày hôm qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc Galaxy Note FE “Fan Edition” dành cho những ai yêu thích flagship Note7 “yểu mệnh” vào năm ngoái. Và để dễ dàng phân biệt, mới đây trang tin PhoneArena đã chỉ ra 5 điểm khác nhau trên hai chiếc Galaxy Note này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
1. Viên pin an toàn với dung lượng 3200mAh

Điểm khác biệt đầu tiên của hai chiếc smartphone này nằm ở viên pin. Để đảm bảo tính an toàn, dung lượng pin trên Galaxy Note FE đã được rút gọn xuống chỉ còn 3200mAh so với 3500mAh như chiếc Note7 trước đây. Ngoài ra, viên pin này đã được trải qua 8 bước kiểm tra chặt chẽ của Samsung.
2. Vi xử lý Snapdragon 821

 
Như các bạn đã biết, Galaxy Note7 mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 được cho là mạnh mẽ nhất ở thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với phiên bản Note Fan Edition, Samsung đã quyết định nâng cấp con chip này lên thành Snapdragon 821 để mang lại hiệu năng tốt hơn.
3. Thay đổi một chút trong thiết kế

Không giống như phiên bản thường, mặt lưng của Galaxy Note FE sẽ có thêm biểu tượng “Fan Edition” cho thấy được bạn là một trong những “fan cứng” của Samsung.
4. Giao diện của Galaxy S8

Galaxy Note Fan Edition sẽ mang trong mình giao diện Experience mới nhất đến từ Samsung. Giao diện này hiện tại đang được xuất hiện trên bộ đôi Galaxy S8/ S8+ với rất nhiều nâng cấp so với chiếc Galaxy Note7 trước đây.
5. Trợ lý ảo Bixby

Cuối cùng, Galaxy Note FE là thiết bị thứ 2 sở hữu trợ lý ảo Bixby sau bộ đôi Galaxy S8/ S8+. Theo đó, Samsung đã quyết định đưa cô trợ lý này vào chiếc phaplet này như một phần của giao diện Experience. Tuy nhiên vì không có nút kích hoạt nhanh, bạn sẽ không thể nào gọi Bixby từ các phím bấm vật lý.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận